GIẢI ĐÁP THẮC MẮC THƯỜNG GẶP
Câu hỏi:
Chế độ bảo hành sản phẩm bên mình như thế nào?
Trả lời:
Dạ, sau khi anh chị đặt mua hàng trên trang web sẽ có tư vấn viên Kalite gọi điện thoại lại xác nhận thông tin và tư vấn thêm về sản phẩm cho anh chị.
Khi có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm, gọi ngay đến hotline 0862.187.568 - 1900.1850 để được tư vấn 1 cách nhanh nhất.
Câu hỏi:
Tôi mua hàng có được xem hàng và kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Trả lời:
Anh Chị hoàn toàn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, cắm điện thử các chức năng đúng mẫu mã chất lượng sản phẩm mới nhận hàng.
Câu hỏi:
Tôi đặt mua hàng thì mấy ngày nhận được hàng vậy?
Trả lời:
Trả lời: Dạ tuỳ từng tỉnh thành từ 3 đến 7 ngày ạ. Các tỉnh miền bắc 1-3 ngày, tỉnh miền trung 2-4 ngày. Miền nam từ 2-5 ngày ạ.
Chi tiết xem thêm tại: Chính sách vận chuyển
Câu hỏi:
Nếu sản phẩm không đúng như Quảng Cáo, tôi có được trả lại không?
Trả lời:
Anh Chị được quyền trả lại và không mất bất kỳ chi phí nào.
Chi tiết xem thêm tại: Quy định đổi trả hàng
HẤP CHIÊN THÔNG MINH DINH DƯỠNG TRỌN VẸN
HÌNH ẢNH NGƯỜI DÙNG HÀI LÒNG VỚI
NỒI CHIÊN HƠI NƯỚC KALITE
Câu hỏi:
Khi đặt mua trên trang web có nhân viên Kalite gọi điện hướng dẫn sử dụng cho tôi không?
Trả lời:
Dạ, sau khi anh chị đặt mua hàng trên trang web sẽ có tư vấn viên Kalite gọi điện thoại lại xác nhận thông tin và tư vấn thêm về sản phẩm cho anh chị.
Khi có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm, gọi ngay đến hotline 0862.187.568 - 1900.1850 để được tư vấn 1 cách nhanh nhất.
Câu hỏi:
Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?
Trả lời:
Anh chị có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước cho Kalite.
Chi tiết xem thêm tại: Phương thức thanh toán